Sunday, November 22, 2009

ดาวน์โหลด MSN 9.6.0

เตรียม ตนเอง สำหรับ กิจกรรม ออนไลน์ ที่ น่า ตื่นเต้น ที่สุด ของ ปี: เปิด ผ้า คลุม ของ ใหม่ MSN Internet Service, ประสบการณ์ Web ท่าน ได้ ขอ. MSN เป็น บริการ อินเทอร์เน็ต และ ซอฟต์แวร์ ใหม่ จาก Microsoft ที่ ออกแบบ มา เพื่อ ให้ เว็บ ที่ มี ประโยชน์ มาก ขึ้น กว่า ที่ เคย.

MSN มี คุณสมบัติ ขั้น สูง เช่น ขยะ กรอง smart mail, การ ควบคุม แม่ อานุภาพ, Automatic อีเมล์ ไวรัส บริการ ป้องกัน Easy เปลี่ยน เครื่องมือ ที่ โอน e-mail ของ คุณ และ ติดต่อ จาก กัน ให้ บริการ อินเทอร์เน็ต MSN กำหนด มาตรฐาน ใหม่ สำหรับ บริการ อินเทอร์เน็ตกับ ประเภท นวัตกรรม ที่ คุณ คาด หวัง จาก Microsoft และ เครื่องมือ เฉพาะ และ คุณสมบัติ ที่ คุณ จะ ไม่ พบ ทุก ที่ อื่น. ใช้ เวลา ทั้งหมด ที่ ห่อ ไว้ ใน ส่วน บุคคล ง่าย ใน เบ รา ว์ เซอร์ ที่ ใช้ งาน และ คุณ ได้ รับ ประสบการณ์ ออนไลน์ ที่ ดี ที่สุด มี.

ความต้องการของระบบ
* ระบบปฏิบัติการ: Windows XP พร้อม Service Pack 2 (รุ่น 32 บิตเท่านั้น), Windows Vista (รุ่น 32 บิต หรือ 64 บิต), Windows 7 (รุ่น 32 บิต หรือ 64 บิต) หรือ Windows Server 2008
หมายเหตุ
ไม่สนับสนุน Windows Live Movie Maker และคุณสมบัติการแสดงภาพสไลด์ของ Windows Live Photo Gallery ใน Windows XP
* ชิปประมวลผล: 1 GHz หรือสูงกว่าสำหรับ Windows 7 หรือ Windows Vista; 800 MHz หรือสูงกว่าสำหรับ Windows XP
* หน่วยความจำ: RAM 512 เมกะไบต์สำหรับ Windows 7 หรือ Windows Vista; 128 เมกะไบต์ (แนะนำ 256 เมกะไบต์ขึ้นไป) สำหรับ Windows XP
* ความละเอียด: ขั้นต่ำ 1024 x 768
* การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต: ในการทำงานของอินเทอร์เน็ตต้องมีการเชื่อมต่อโดยการเรียกผ่านสายโทรศัพท์ หรือการเชื่อมต่อเครือข่ายระบบบรอดแบนด์ (ให้บริการแยกจากกัน) อาจมีการคิดค่าบริการในบางพื้นที่หรือทางไกล
* เบราว์เซอร์: Windows Live Toolbar ต้องใช้ Microsoft Internet Explorer 6, Internet Explorer 7 หรือ Internet Explorer 8
* การ์ดแสดงผลภาพหรือวิดีโอ: Windows Live Movie Maker ต้องใช้การ์ดแสดงผลที่สนับสนุน DirectX 9.0 หรือสูงกว่า และ Shader Model 2.0 หรือสูงกว่า

Download: http://download.live.com/messenger/?mkt=th-th